Tin tức giải trí

Cập nhật những tin tức giải trí mới nhất

Cái ôm đầy tình tứ của Sơn Tùng M-TP và Hải Tú

Ảnh Hải Tú ôm Sơn Tùng M-TP đầy tình tứ dù chỉ là công việc vẫn khiến cư dân mạng không ngừng xôn xao.

 

Ra mắt MV Chúng ta của hiện tại, Sơn Tùng M-TP còn tận dụng sản phẩm này làm màn "chào sân" của Hải Tú. Nữ diễn viên độc quyền M-TP Talent may mắn trở thành cô gái đóng cặp với Sơn Tùng trong MV.

Ngoài những khoảnh khắc ngọt ngào trong MV, Sơn Tùng - Hải Tú lại tiếp tục khiến fan dậy sóng vì bức ảnh mới. Hải Tú ôm Sơn Tùng một cách tình tứ, cư dân mạng nhìn chỉ xót xa cho Thiều Bảo Trâm.

f:id:Blogtonghop_tingiaitri:20201222113412j:plain

 Hải Tú ôm Sơn Tùng

Tiếp nối hình ảnh quảng bá cho MV Chúng ta của hiện tại, bức ảnh mới của Sơn Tùng - Hải Tú được tung ra. Lần này, không phải là cái nắm tay thông thường, Hải Tú như cô bạn gái nhỏ ôm Sơn Tùng. Nam ca sĩ cũng nhìn Hải Tú bằng ánh mắt dịu dàng. Khung cảnh nhẹ nhàng trong ảnh làm fan liên tưởng đến cặp đôi yêu nhau thực sự.

f:id:Blogtonghop_tingiaitri:20201222113453j:plain

Loạt "phản ứng hóa học" giữa Sơn Tùng và Hải Tú trong MV Chúng ta của hiện tại luôn làm khán giả thích thú. Dù chỉ mang tính chất công việc và cũng chỉ là vai diễn trong tác phẩm nghệ thuật, Sơn Tùng - Hải Tú nhập vai chân thật. Từ cái nắm tay, sự vui đùa hay khoảnh khắc nữ chính nhìn nam chính hát cũng thể hiện một tình yêu dành cho nhau.

>> Nguồn: https://www.yan.vn/cai-om-day-tinh-tu-cua-son-tung-mtp-va-hai-tu-252145.html