Tin tức giải trí

Cập nhật những tin tức giải trí mới nhất

Cậu nhóc 8 tuổi mua hoa hồng tặng 68 bạn nữ nhân ngày Valentine

Khó ai có thể ngờ được rằng một cậu nhóc chỉ mới 8 tuổi lại có suy nghĩ trưởng thành tới thế, hành động này đang khiến dân mạng xôn xao bàn luận ngày qua.
Ngày lễ tình nhân Valentine 14/2 vừa mới trôi qua, dường như khắp nơi trên thế giới đều tràn ngập tình yêu thương, sự ngọt ngào của các cặp đôi dành cho nhau. Thế nhưng có ai nói rằng Valentine thì nhất định chỉ dành cho những đôi lứa yêu nhau đâu nhỉ? Ví như hành động của cậu nhóc 8 tuổi này lại khiến cho bao nhiêu người đàn ông trưởng thành phải "gật gù" mà ngưỡng mộ ấy nhé.


Cậu nhóc Callum Drew và số hoa mang tặng các bạn học của mình

Cậu nhóc có tên Callum Drew, 8 tuổi, hiện đang theo học tại trường Lacey Gardens tại Louth - Lincolnshire - Anh Quốc, đã 4 năm liền đi làm thêm để kiếm tiền mua hoa hồng tặng 68 bạn học của mình. Callum trước đây làm việc tại cửa hàng hoa của bà ngoại, cậu nhóc nghĩ rằng ngày 14/2 tất cả các cô gái đều xứng đáng được nhận thứ gì đó nên đã quyết định chăm chỉ lao động để dành món quà nhỏ cho mọi người.


Các cô bạn học cùng trường của Callum đều vô cùng hạnh phúc khi nhận được món quà từ cậu nhóc này

Khó ai có thể tin được rằng một cậu bé 8 tuổi lại có thể suy nghĩ được những việc quá sức trưởng thành tới như vậy. Nếu như những đứa trẻ cùng trang lứa còn mải mê về các món đồ chơi, những món ăn vặt hấp dẫn thì cậu bé Callum lại nghĩ về bông hồng bằng lụa, sẽ không bao giờ héo dành cho mọi cô gái.


Từ năm 4 tuổi Callum đã làm thêm để mua quà tặng các bạn học

Điều đáng buồn đã xảy đến với Callum là bà ngoại của cậu bé đã qua đời vào năm ngoái, thế nhưng vì muốn tiếp tục việc làm ý nghĩa của mình, cậu đã tiếp tục xin làm thêm tại một tiệm rửa xe. Cậu nhóc đã chia sẻ rằng vì không muốn các bạn gái phải buồn hay thất vọng vào ngày lễ tình nhân nên đã quyết định kiếm tiền để dành món quà nhỏ của mình cho những ai mà cậu biết.

Tất cả những cô bạn học của Callum đều cảm thấy hạnh phúc vô cùng khi nhận được món quà ý nghĩa này từ cậu bạn học. Thậm chí có không ít cô nhóc còn nhảy lên, ôm chầm lấy Callum vì quá vui mừng. Cho đến mẹ của cậu nhóc, bà Stacey cũng phải cảm thấy quá sức tự hào về con trai của mình.

"Callum đã làm việc này được 4 năm nay. Lần đầu tiên thì chỉ là dành cho các bạn học cùng lớp thôi, nhưng rồi giờ thì con trai tôi có thể tặng cho tất cả các bạn nữ cùng khóa của nó. Callum nói rằng không muốn vô tình bỏ quên mất bất cứ cô gái nào cả" - bà Stacey hãnh diện khi nói về cậu con trai của mình.


Sau khingoại qua đời, Callum đã xin làm thêm tại một tiệm rửa xe

Mỗi một ngày Callum rửa chừng 10 chiếc xe ô tô, chưa kể thêm những chiếc được đặt lịch trước đó. Cậu nhóc làm việc từ 9g30p sáng cho tới 4g30p chiều, thậm chí có những ngày mẹ của Callum đã phải lôi cậu về nhà vì trời đã quá tối mà con trai thì cứ mải mê làm việc. 

Dù cho "ga-lăng" với tất cả các cô gái là thế nhưng Callum lại là người sợ bị các bạn nữ quá chú ý tới mình. Thế nhưng dù vậy thì anh chàng vẫn tiếp tục lao động kiếm tiền để dành món quà nhỏ cho các bạn học nữ của mình nhân ngày Valentine. Đây chắc chắn là hành động quá sức tuyệt vời của một "chàng trai" 8 tuổi mà ai nấy đều phải ngưỡng mộ và học tập rồi đúng không nào.