Tin tức giải trí

Cập nhật những tin tức giải trí mới nhất

Huy Phong: Soái ca góp mặt trong nhiều MV triệu view

Huy Phong là ai?

Huy Phong là nam diễn viên nổi bật với chiều cao ấn tượng cùng ngoại hình nam tính, điển trai, cùng phong cách thời trang ổn định. Huy Phong không phải là là cái tên mới trong làng phim Việt, anh từng góp mặt một vài bộ phim trước đó như Full house. Năm 2019, Huy Phong gây sốt khi tham gia chương trình Người ấy là ai và chính thức thành đôi với nữ chính trong tập 8, nhưng tiếc thay mối quan hệ của họ không tiến xa.

Tiểu sử Huy Phong

  • Tên thật: Vũ Huy Phong

  • Năm sinh: 04-12-1994

  • Cung hoàng đạo: Nhân Mã

  • Quê quán: Lâm Đồng

  • Nghề Nghiệp: Diễn viên, người mẫu

  • Bộ phim nổi bật: Full house

Huy Phong - nam chính ngôn tình trong mắt các fangirl

Nam diễn viên trẻ Huy Phong từng học tại Đại học Ngoại ngữ & Tin học TP. HCM, nhưng anh có niềm đam mê thời trang từ nhỏ, cũng tự mày mò tạo dáng vào năm 13 tuổi, sau đó thì đi làm mẫu ảnh.

Cũng từ mẫu ảnh anh lại nhận ra niềm đam mê diễn xuất của mình và cúng chính trong công việc mẫu ảnh, anh có cơ duyên gặp đạo diễn tài năng - Luk Vân, sau đó được cô mời hợp tác và làm việc tại công ty mình.

Từ đó, cánh cửa diễn xuất và đóng phim dần trở thành hiện thực đối với Huy Phong. Có thể nói, Huy Phong là một chàng trai may mắn khi ngày đầu đóng phim đã được chọn làm vai chính trong bộ phim Full house phiên bản Việt. 

Tuy là diễn viên tay ngang và là lính mới nên việc diễn xuất đối với anh cũng khó khăn gấp bội, nhưng vì niềm đam mê, cố gắng học hỏi, Huy Phong dần tiến bộ qua từng phân cảnh và ngày càng chuyên nghiệp hơn.

Năm 2019, nam diễn viên điển trai gây sốt cho không chỉ ban giám khảo mà còn cả người hâm mộ khi tham gia chương trình Người ấy là ai. Ngay từ lúc xuất hiện, Huy Phong đã nhận được sự cổ vũ nhiệt tình và ánh mắt khen ngợi cho vẻ ngoài lung linh cùng tính cách ấm áp của mình.

Không khiến mọi người phải thất vọng, Huy Phong chính là người đàn ông được chọn và anh đã quỳ gối tặng hoa cho nữ chính, khiến cô gái rơi lệ vì xúc động. Sau chương trình cả hai vẫn gặp nhau, vẫn trò chuyện và chụp nhiều hình ảnh làm kỷ niệm, cặp đôi cũng có lượng fan theo dõi tăng đáng kể. 

Nhưng mọi người chưa kịp vui mừng vì nghĩ rằng sẽ họ sẽ đi tiến xa hơn trong mối quan hệ này, tuy nhiên, cả hai chỉ dừng lại ở mức độ bạn bè. Trả lời cho thắc mắc về những tấm ảnh thân thiết, nam diễn viên chia sẻ anh và Thuỳ Linh quý mến nhau nên thích chụp chung để làm kỷ niệm và "Dù không thành đôi song mình vẫn giữ lời hứa trong chương trình là luôn dõi theo ủng hộ Thuỳ Linh trong cuộc sống".

Hiện tại, ngoài là một diễn viên, Huy Phong còn có một là chủ sở hữu một cửa hàng quần áo cho riêng mình.

Mới đây, Huy Phong góp mặt trong MV Chân Ái của nữ ca sĩ Orange, anh lại một lần nữa gây ấn tượng với khán giả nhờ khả năng diễn xuất và ngoại hình ấm áp của mình. Tin rằng trong tương lai hình ảnh của Huy Phong sẽ còn được xuất hiện nhiều hơn nữa trên sóng truyền hình và nhận được nhiều lời khen ngợi từ khá giả.

Xem thêm những hình ảnh khác của Huy Phong:

Nguồn ảnh: internet