Tin tức giải trí

Cập nhật những tin tức giải trí mới nhất

Lee Jong Suk sẽ làm vai khách mời trong phần tiếp theo của "The Witch" sau khi xuất ngũ

Lee Jong Suk có thể sẽ xuất hiện đặc biệt trong phần tiếp theo của phim “The Witch: Part 1. The Subversion”!

Vào ngày 24 tháng 11, một nguồn tin từ công ty quản lý A-MAN Project của Lee Jong Suk chia sẻ: “Có mối quan hệ đặc biệt với đạo diễn Park Hoon Jung thông qua bộ phim 'VIP', Lee Jong Suk đã được đặc biệt đề xuất trong 'The Witch 2' (chức năng). ”  Họ nói thêm,“ Chúng tôi sẽ công bố tin tức chính thức về tài liệu của anh ấy. Có tham gia “The Witch 2” hay không và cũng liên quan đến dự án trở lại thực tế của anh ấy sau khi anh ấy xuất ngũ and the end of the last seted đã được đưa ra. "

f: id: Blogtonghop_tingiaitri: 20201124184749j: trơn

“The Witch: Part 1. The Subversion” là một bộ phim hành động kỳ bí năm 2018 về một vụ tai nạn đáng mong đợi khiến nhiều người thiệt mạng. Bộ phim kể về câu chuyện bắt đầu khi một nhân vật bí ẩn tiếp cận học sinh trung học Ja Yoon (Kim Da Mi), người sống một cuộc sống bình thường mà không nhớ về quá khứ khi thoát khỏi một mình vào đêm xảy ra vụ tai nạn.

Sau khi hợp tác với diễn viên Park Hoon Jung trong “VIP”, Lee Jong Suk ban đầu được mời  đóng một vai trong “The Witch: Part 1. The Subversion”, nhưng có thể quá trình diễn viên đã bị lỗi.

Mặc dù Warner Bros. Hàn Quốc ban đầu chịu trách nhiệm và phân phối “The Witch 2”, nhưng công ty đã rút khỏi lĩnh vực kinh doanh phim Hàn Quốc, mang lại sự không chắc chắn cho kế hoạch sản xuất. Sau đó, công ty sản xuất nội dung STUDIO & MỚI của NEW đã hợp đồng đầu tư cổ phần với công ty điện ảnh của đạo diễn Park Hoon Jung, và NEW sẽ phụ trách đầu tư và phân phối “The Witch 2” .

Lee Jong Suk nhập ngũ  với tư cách là công nhân viên chức vào tháng 3 năm 2019 và anh ấy sẽ xuất ngũ vào tháng 12.