Tin tức giải trí

Cập nhật những tin tức giải trí mới nhất

Ở tuổi 24, Jungkook đã đạt được nhiều thành tích không ngờ của một idol 

BTS  vừa phá đảo internet, một lần nữa, khi được đề cử cho   Giải thưởng  GRAMMY  năm 2021   ! Người hâm mộ cũng như dân mạng đều khen ngợi nhóm nhạc nam vì thành tích đáng kinh ngạc. Tuy nhiên, có một thành viên đặc biệt là thu hút sự chú ý hơn với những người khác và nó không ai khác hơn so với vàng   maknae  ,  Jungkook  .

 

f:id:Blogtonghop_tingiaitri:20201125112416j:plain

Nhóm nhạc nam đã phá bỏ kỷ lục này đến các kỷ lục khác, không chỉ ở Hàn Quốc mà trên toàn cầu và ARMY trên toàn thế giới Không thể tự hào về họ. Tuy nhiên, người hâm mộ nhận ra rằng   maknae  của nhóm đang phá vỡ những kỷ lục này ở tuổi 24  (tuổi Hàn Quốc)  đầy ấn tượng  .

Trong dòng tweet trên, một người hâm mộ đã đăng cả những thành tựu mà Jungkook đạt được khi còn trẻ nổi điên. Hãy cùng nhìn lại và xem tất cả những điều mà  maknae  vàng    của nhóm đã đạt được và anh ấy đã đạt được chúng ở độ tuổi nào. Các độ tuổi phản ánh tuổi Hàn Quốc của anh ấy).

"17 tuổi, giải tân binh

18 tuổi, giải tân binh thế giới

19 tuổi, giải nhất

20 tuổi, giải Daesang đầu tiên

21 tuổi, Billboard Awards + AMA Performance

22 tuổi, Phát biểu tại Đại hội đồng LHQ + Giải thưởng Bằng khen Văn hóa

23 tuổi, Khởi xướng việc GRAMMY

24 tuổi, Vị trí thứ nhất Billboard 'Hot 100' + đề cử của GRAMMY

- @ 1GUGU7_ Twitter

Đó là một danh sách thành tích ấn tượng, dù trẻ hay không! Đương nhiên, mạng dân cư không thấy tự hào về thành viên BTS và họ có thể thể hiện điều đó bằng cách gửi lời chúc mừng. This is what they must say: