Tin tức giải trí

Cập nhật những tin tức giải trí mới nhất

Dàn diễn viên phim Mr. Queen - Thái Tử Phi Thăng Chức Ký bản Hàn

Chỉ mới lên sóng những tập đầu, Mr. Queen đã lọt top 3 phim có rating mở màn cao nhất lịch sử tvN và nhiều phản hồi vô cùn tích cực từ công chúng.

Mr. Queen còn được xem là phim Thái Tử Phi Thăng Chức Ký bản Hàn, kể về một người đàn ông sống ở thời hiện đại, có linh hồn bị mắc kẹt trong cơ thể của một nữ hoàng ở triều đại Joseon. Dù chỉ mới lên sóng vài tập, phim đã ngay lập tức làm khán giả đứng ngồi không yên vì nội dung quá hài hước, lầy lội, cùng diễn xuất đỉnh cao  không hề có chút giả trân của dàn cast.

Phim quy tụ dàn diễn viên sở hữu profile cực xịn, với nhiều năm kinh nghiệm diễn xuất cùng gia tài phim đáng ngưỡng mộ, hãy cùng điểm qua những gương mặt làm nên thành công cho Mr. Queen (Chàng Hậu) này nhé!

f:id:Blogtonghop_tingiaitri:20201215114440j:plain

Shin Hye Sun: Nữ hoàng rating mới của làng phim Hàn

Shin Hye Sun sinh năm 1989, sở hữu chiều cao chuẩn mẫu 1m71, cách đây 5 năm có lẽ Shin Hye Sun vẫn là cái tên mờ nhạt trong trí nhớ của người dân xứ Hàn, nhưng hiện tại tên tuổi của cô đã không ngừng tiến xa.

f:id:Blogtonghop_tingiaitri:20201215114457j:plain

Có thể nói Shin Hye Sun là đóa hoa nở muộn trong làng phim xứ kim chi, cô có đam mê diễn xuất từ nhỏ nhưng một thời gian dài vẫn ngụp lặng trong những vai diễn phụ mờ nhạt như trong: School 2013, hay là tiểu tam đáng ghét trong dự án phim Việt - Hàn: Tuổi Thanh Xuân, vai phụ trong She Was Pretty và Oh My Ghost.

f:id:Blogtonghop_tingiaitri:20201215114515j:plain

Cho đến năm 2016, khi góp mặt trong dự án khủng Huyền thoại biển xanh, bộ phim gây tiếng vang khắp Châu Á và Shin Hye Sun có dịp được nhiều người biết đến. Nhưng vai phụ giúp cô đổi đời chính là trong tác phẩm Secret Forest, bộ phim lọt vào danh sách 10 series phim truyền hình ấn tượng nhất 2017 do New York Times bình chọn. Sau đó Shin Hye Sun có vai chính đầu tay trong My Golden Life, đây là một bàn thắng lớn vô cùng vẻ vang của nữ diễn viên 8x, khi phim có rating vượt mốc 40%, trở thành bộ phim đạt thành tích cao nhất của năm 2017. Kể từ sau dự án ấn tượng này, phong độ của Shin Hye Sun liên tục thăng hạng, cô không ngừng mang đến những vai diễn đầy thuyết phục và chân thực trong các tác phẩm nhận được đánh giá cao như: Angel's Last Mission: Love, Still 17, My Golden Life,...

f:id:Blogtonghop_tingiaitri:20201215114546j:plain

Lần này đến với Mr. Queen, Shin Hye Sun đóng vai Jang Bong Hwan, một đầu bếp xuyên không vào thời Joseon và nhập vào cơ thể của vương hậu Kim So Yong sau khi bị rơi xuống nước. Vai diễn mặn mòi, hài hước của Shin Hye Sun ngay lập tức ghi điểm trong mắt khán giả.

f:id:Blogtonghop_tingiaitri:20201215114606j:plain

Ngài đời, Shin Hye Sun toát lên vẻ đẹp lạnh lùng, sang chảnh, với chiều cao và vóc dáng ấn tượng, mỹ nhân 8x thường được mời làm người đại diện cho nhiều thương hiệu nổi tiếng tại Hàn Quốc.

Kim Jung Hyun: Lắm tài nhưng cũng nhiều thị phi

Kim Jung Hyun không còn là gương mặt lạ lẫm với khán giả yêu thích phim Hàn, anh chàng này tham gia đóng phim vào năm 2015, với vai diễn điện ảnh đầu tiên trong Overman đã mang về cho Kim Jung Hyun đề cử Nam diễn viên mới xuất sắc nhất.

f:id:Blogtonghop_tingiaitri:20201215114633j:plain

Một năm sau đó, nam diễn viên sinh năm 1990 liên tục xuất hiện dày đặc trên sóng truyền hình như: Jealousy Incarnate, The Rebel (Giai Thoại Hong Gil Dong), School 2017 (bộ phim đã mang về cho anh ba đề cử Nam diễn viên mới xuất sắc nhất tại Giải thưởng Nghệ thuật Baeksang lần thứ 54 , Giải thưởng Phim truyền hình KBS 2017 và Giải thưởng The Seoul lần thứ nhất.). Đặc biệt vào năm 2018, Kim Jung Hyun đóng phim Welcome to Waikiki, đóng vai thanh niên gian xảo nhưng tốt bụng, bộ phim đã thành công nổi tiếng tại nhiều nước Châu Á và khẳng định Kim Jung Hyun như một diễn viên đa năng.

f:id:Blogtonghop_tingiaitri:20201215114653p:plain

Trong khi danh tiếng đang tăng cao, thì sự cố tại buổi ra mắt phim Time khiến Kim Jung Hyun dần bị ghét bỏ và nhận về toàn chỉ trích. Cụ thể nam diễn viên đã tránh né việc bạn diễn Seohyun khoác tay, hành động thiếu lịch sự này được anh giải thích rằng mình đang quá chìm đắm vào nhân vật mới nên trở nên xa cách với mọi người. Sau đó, bộ phim đang quay giữa chừng thì anh lại thông báo rút vai vì bệnh nặng, khiến công chúng ngỡ ngàng.

f:id:Blogtonghop_tingiaitri:20201215114721j:plain

Nhưng thời gian sau, Kim Jung Hyun trở lại và mạnh mẽ hơn xưa, anh vào vai thánh lừa đảo trong Hạ cánh nơi anh, vai diễn này giúp anh gỡ gạc lại hình tượng đã mất trong sự cố trước đó. Và mới đây, Kim Jung Hyun vào vai Vua Cheoljong trong Mr. Queen, bề ngoài có vẻ như một vị vua yếu đuối, ngu ngơ nhưng lại ẩn chứa sự sắc bén và ý chí mạnh mẽ mà anh luôn giấu kín.

Bae Jong Ok: Nữ diễn viên gạo cội, thừa sức cân mọi loại vai

Bae Jong Ok là nữ diễn viên gạo cội quá quen thuộc đối với khán giả Việt, không chỉ là một nghệ sĩ tài năng mà Bae Jong Ok còn là giảng viên Đại học. Bae Jong Ok đóng phim vào năm 1990, cho đến nay cô đã sở hữu gia tài phim ảnh hạng khủng, năng lực không khiến bất cứ ai phải nghi ngại.

f:id:Blogtonghop_tingiaitri:20201215114826j:plain

Điểm qua một vài vai diễn ấn tượng của Bae Jong Ok phải kể đến vai quản gia trong Gió đông năm ấy (That Winter, The Wind Blows), hay nữ chính trị gia quyền lực trong siêu phẩm chính trị Tổng Thống 60 Ngày (Designated Survivor: 60 Days), hoặc bà trùm đội TOP trong Gia đình đức hạnh,...

f:id:Blogtonghop_tingiaitri:20201215114926j:plain

Lần này đến với Mr. Queen, Bae Jong Ok vào vai nữ hoàng Sunwon, người nắm quyền lực thực sự đằng sau ngai vàng của vua. Vai diễn này của Bae Jong Ok giúp là tình tiết của phim trở nên gây cấn hơn.

Seol In Ah: Diễn viên triển vọng của showbiz Hàn

Seol In Ah là nữ diễn viên Hàn Quốc được biết đến với vai phụ trong hai bộ phim truyền hình nổi tiếng Strong Girl Bong Soon và School 2017. Cô hiện đang là người dẫn chương trình Section TV của đài MBC.

f:id:Blogtonghop_tingiaitri:20201215114900j:plain

Sau nhiều năm đóng vai phụ cuối cùng Seol In Ah cũng có vai chính đầu tiên trong tác phẩm Beautiful Love, Wonderful Life (Tình Như Mơ, Đời Như Mộng), bộ phim nhận về đánh giá tích cực từ khán giả đã giúp nâng cao tên tuổi của Seol In Ah hơn trước.

f:id:Blogtonghop_tingiaitri:20201215114914j:plain

Lần này đến với Mr. Queen, Seol In Ah đóng vai phụ cô vào vai Jo Hwa Jin, mối tình đầu của vua Cheoljong và là ứng cử viên hàng đầu để trở thành thê thiếp hoàng gia. Tuy ít đất diễn nhưng Seol In Ah để lại ấn tượng cho người xem.

>> Nguồn: https://www.yan.vn/mr-queen-dan-dien-vien-phim-han-quoc-chang-hau-250830.html