Tin tức giải trí

Cập nhật những tin tức giải trí mới nhất

So Ju Yeon và Kim Yo Han hào hứng trong bộ phim thanh xuân mới

Bộ phim truyền hình sắp tới của Kakao M “A Love So Beautiful” đã phát hành bộ ảnh tĩnh đầu tiên với sự tham gia của Kim Yo Han và So Ju Yeon của WEi !

“A Love So Beautiful” là bản làm lại của bộ phim truyền hình Trung Quốc cùng tên nổi tiếng năm 2017. Phim kể về một học sinh trung học tươi sáng và tràn đầy năng lượng tên là Shin Sol Yi (So Ju Yeon) và người bạn thời thơ ấu của cô tên là Cha Heon (Kim Yo Han), người mà cô đã phải lòng suốt 17 năm.

Hiện tại, người xem đang rất kỳ vọng vào mối tình lãng mạn giữa Cha Heon lạnh lùng và đẹp trai và Shin Sol Yi đáng yêu, một chuyên gia trong việc tỏ tình. Bộ phim truyền hình kỹ thuật số sắp tới sẽ có 24 tập với thời lượng mỗi tập khoảng 20 phút.

Kim Yo Han sẽ vào vai Cha Heon, một học sinh hoàn hảo của trường trung học Yooil, người có tất cả từ trí não đến ngoại hình đẹp. Mặc dù anh ấy có vẻ lạnh lùng vì cách anh ấy nói sự thật với một biểu hiện thờ ơ, anh ấy thực sự là một nhân vật ấm áp và vụng về trong việc bày tỏ cảm xúc của mình.

Thậm chí trước khi có tin về việc casting , người hâm mộ đã hy vọng So Ju Yeon sẽ đảm nhận vai chính đáng yêu. Dù vụng về nhưng Shin Sol Yi có tính cách vui vẻ và lạc quan. Cô ấy không ngại nói với Cha Heon cảm giác của mình về anh ấy, thổ lộ với anh ấy bất cứ khi nào có cơ hội. Dù chỉ là một tình yêu đơn phương với nhiều lo lắng và khúc mắc, nhưng Shin Sol Yi sẽ khiến người xem cảm động bằng nguồn năng lượng tích cực vô tận của cô.

Những bức ảnh tĩnh mới chụp cặp đôi khi họ chuẩn bị bắt đầu một mối tình lãng mạn mới mẻ và đáng yêu. Cha Heon và Shin Sol Yi nhìn vào mắt nhau tại thư viện trường và dọc theo con đường rừng tuyệt đẹp, truyền tải những cảm xúc rung động của trái tim về mối tình đầu. Trong những bức ảnh tĩnh, Shin Sol Yi chia sẻ một nụ cười ngọt ngào khi cô ấy thể hiện tình yêu không thay đổi của mình, trong khi Cha Heon toát lên sự rung cảm ấm áp và tình cảm khác với hình ảnh lạnh lùng thường thấy của anh ấy.

Trong một bức ảnh khác, Cha Heon khiến trái tim người xem rung động khi nhẹ nhàng đến gần Shin Sol Yi, người đã vô tình ngủ quên. Khoảnh khắc đẹp như tranh vẽ làm dấy lên dự đoán về phản ứng hóa học lãng mạn của Cha Heon và Shin Sol Yi và câu chuyện sắp tới về mối tình đầu.

“A Love So Beautiful” sẽ khởi chiếu vào ngày 28 tháng 12 và phát sóng vào thứ Hai, thứ Năm và thứ Bảy hàng tuần trên KakaoTV lúc 5 giờ chiều KST.