Tin tức giải trí

Cập nhật những tin tức giải trí mới nhất

3 lý do để xem Run On với sự tham gia của Im Siwan và Shin Se Kyung

Bộ phim truyền hình mới nhất của JTBC “Run On” với sự tham gia của Shin Se Kyung và Im Siwan đã chia sẻ ba điểm đáng mong đợi trước khi công chiếu!

“Run On” nói về những người cố gắng kết nối với nhau bằng ngôn ngữ riêng của họ sau khi sống ở các thế giới khác nhau và ở các tốc độ khác nhau. Im Siwan sẽ đóng vai Ki Sun Kyum, một cựu vận động viên điền kinh, người đã nghỉ hưu sau một sự kiện thay đổi cuộc đời và trở thành một đại lý thể thao. Shin Se Kyung sẽ đóng vai Oh Mi Joo, một dịch giả phim nước ngoài mạo hiểm.

Dưới đây là ba điểm đáng mong đợi trong bộ phim tình cảm sắp tới này!

1. Phản ứng hóa học kinh hoàng của cặp đôi

Kể từ khi họ được chọn, Im Siwan và Shin Se Kyung đã được chú ý vì phản ứng hóa học đáng yêu của họ, thậm chí còn bị nhân viên mắng vì quá đáng yêu. Hai ngôi sao đã được cho là hoàn toàn đồng bộ trong khi phản ánh sự lãng mạn giữa các nhân vật của họ. Người xem có thể mong đợi được xem mối quan hệ hợp tác của họ phát triển như thế nào, sự tin tưởng ngày càng tăng của họ đối với nhau và phản ứng hóa học lãng mạn hoàn hảo của họ.

2. Sản xuất tuyệt vời

Việc sản xuất và chỉ đạo “Run On” đã thu hút được sự quan tâm kể từ khi phát hành các đoạn teaser của bộ phim. Sự nghiệp của hai nhân vật cũng phản ánh khái niệm “hướng đi” của bộ phim.

Mức độ chi tiết này phản ánh mức độ công việc đã được thực hiện để đảm bảo rằng mỗi cảnh quay đều hoàn hảo. Các nhà sản xuất nhận xét: “Chúng tôi không ngừng suy nghĩ về những mối quan tâm với tình yêu và chúng tôi thực sự làm việc chăm chỉ để khắc họa một cách dí dỏm sự chuyển đổi cảm xúc dễ thương của những nhân vật dễ bị dao động và đôi khi than vãn. Bạn sẽ có thể kiểm tra chính xác quá trình này trong tập đầu tiên, vì vậy hãy dành nhiều tình cảm và sự chú ý cho nó. "

3. Sự lãng mạn hai mặt

"Run On" xem xét những mối tình lãng mạn giữa các cặp đôi trái ngược nhau. Ki Sun Kyum là người chỉ biết nhìn về phía trước, trong khi Oh Mi Joo chỉ biết nhìn lại. Seo Dan Ah ( Sooyoung của SNSD) là người nghĩ rằng điều gì đó chỉ có thể được hoàn thành kém nếu nó không được hoàn thành và Lee Young Hwa (Kang Tae Oh) tin ngược lại, rằng trái tim không thể đạt được những gì trái tim muốn.

Thay vì liên kết các cặp đôi theo những cách phức tạp, những cặp đôi này bắt đầu bằng một đường tình yêu rõ ràng sẽ dẫn dắt cốt truyện của họ trở thành một mối tình lãng mạn chặt chẽ hơn, chặt chẽ hơn.

“Run On” công chiếu vào ngày 16 tháng 12 lúc 9 giờ tối KST!