Tin tức giải trí

Cập nhật những tin tức giải trí mới nhất

BLACKPINK và BTS là hai nhóm nhạc K-Pop duy nhất lọt vào danh sách Billboard

Nhóm nhạc nữ  BLACKPINK  và nhóm nhạc nam BTS  đang chứng tỏ vị thế của họ như một hiện tượng trên toàn thế giới khi cả hai album của họ đều lọt vào một danh sách rất được thèm muốn khác!

 

Billboard đã công bố danh sách "Top 50 Album hay nhất năm 2020: Lựa chọn của nhân viên" và các cô gái BLACKPINK và các chàng trai BTS đều được xếp hạng trên đó. Đầu tiên, chúng tôi có nhóm nhạc nữ, người đã xếp hạng cao nhất từ ​​trước đến nay cho một nhóm nhạc K-Pop.

Đứng ở vị trí thứ 25 với album The Album , các cô gái đang khiến tất cả các fan K-Pop tự hào. Đây là những gì Billboard đã nói về Album.

Trong lần ra mắt dài hơi được chờ đợi từ lâu, The Album có tựa đề phù hợp  , Jennie, Jisoo, Lisa và Rosé đã mang đến 8 liều thuốc thú vị cho sự hoàn hảo hạng A của K-pop, từ sự vênh váo hip-hop của đĩa đơn chính “How You Like That ”với điệu nhảy dance-pop truyền cảm hứng của“ Lovesick Girls ”. Thêm vào một cặp hợp tác nổi tiếng với các siêu sao bên bang Selena Gomez (“Ice Cream”) và Cardi B (“Bet You Wanna”) và Album không chỉ xây dựng dựa trên chuỗi hit của bộ tứ kể từ khi họ ra mắt năm 2016, nó còn cung cấp điểm đầu vào hoàn hảo để các Blink sắp ra đời nắm lấy các cô gái khi họ tiếp tục thăng tiến như vũ bão. Quả thật, Blackpink là một cuộc cách mạng.

- RỒI . của Billboard

Tiếp theo, chúng ta có các chàng trai BTS đã lọt vào danh sách ở vị trí thứ 33 với album Map Of The Soul: 7 ! Đây là những gì Billboard đã nói về album của họ.

Phát hành vào tháng 2,  Map of the Soul: 7 đánh dấu sự khởi đầu cho năm lịch sử nhất của BTS. Album gồm 20 ca khúc đã tăng vọt lên đầu bảng xếp hạng Billboard 200 - mà không có bất kỳ sự hỗ trợ lớn nào từ đài phát thanh Hoa Kỳ - album đầu tiên trong số hai người đứng đầu bảng xếp hạng mà nhóm sẽ đạt được trong năm nay. Đối với nhiều thính giả Mỹ, ca khúc chính "Boy with Luv" có sự góp mặt của Halsey là phần giới thiệu của họ về thế giới đầy màu sắc của K-pop. Sau đó, việc phát hành được theo sau bởi đĩa đơn “ON”, (các) video âm nhạc đi kèm và các buổi biểu diễn đêm muộn tiếp theo, khi “Boy” lọt vào top 10 của Hot 100. cách để nhóm đạt được ba vị trí số 1 trên Hot 100 vào cuối năm - các bài hát như "Moon" phản chiếu hơn và "Louder Than Bombs" sắc sảo hơn đã làm hài lòng các nhà phê bình âm nhạc cũng như binh lính ARMY.

- MIA NAZARENO  của Billboard 

Đa dạng