Tin tức giải trí

Cập nhật những tin tức giải trí mới nhất

Nam diễn viên “khởi nghiệp” Kim Seon Ho tiết lộ rất vinh dự khi được đóng vai Han Ji Pyeong

 

Nam diễn viên Kim Seon Ho , người gần đây đã dành được nhiều tình cảm và sự chú ý cho vai diễn Han Ji Pyeong trong bộ phim Start-Up , đã tổ chức một cuộc phỏng vấn với KBS Media và tiết lộ suy nghĩ của mình về bộ phim.

SALT EntertainmentĐiều gì khiến bạn quyết định đóng vai trong bộ phim này?

Tôi là một fan hâm mộ của nhà văn Park Hye Ryun từ lâu. Tôi thích xem I Can Hear Your Voice và Pinnochio. Với đạo diễn Oh Choong Hwan cũng vậy. Tôi rất thích xem Doctors và Hotel Del Luna và muốn làm việc với anh ấy. Sau khi xem qua kịch bản, tôi nhận ra cốt truyện khá hay và đẹp. Sau khi đọc cuốn sách, tôi nghĩ rằng sẽ tuyệt vời biết bao khi được làm việc trong dự án này và may mắn thay tôi đã có cơ hội.

⁠— Kim Seon Ho

SALT Entertainment

Chúng tôi biết bạn đã nỗ lực rất nhiều cho bộ phim này. Hãy chia sẻ cảm xúc của bạn về việc hoàn thành bộ phim này?

Một số có thể nói đó là một thời gian dài trong khi những người khác có thể nói đó là một thời gian ngắn, nhưng tôi thực sự rất vui khi có thể làm việc cùng nhau trong bộ phim này. Thật tuyệt khi cả đoàn làm phim tôi đã có thể cười và có khoảng thời gian vui vẻ cho đến phút cuối. Đội ngũ sản xuất và các diễn viên đều là những người tuyệt vời nên tôi có thể vui vẻ hoàn thành bộ phim mà không gặp khó khăn gì. Tôi buồn vì nó đã kết thúc. Tôi rất buồn vì không thể gặp Ji Pyeong nữa. Thật vinh dự khi được sống với tư cách là Han Ji Pyeong.

⁠— Kim Seon Ho

SALT Entertainment

Han Ji Pyeong giống với nam diễn viên Kim Seon Ho ngoài đời như thế nào?

Vì tôi đã đóng vai 'Han Ji Pyeong', tôi nghĩ nó sẽ chiếm khoảng 50%. Giống như Ji Pyeong, tôi không thể nói chuyện một cách lạnh lùng với người khác và tôi không thực sự có nhà hay xe đẹp, nhưng bởi vì tôi đã diễn xuất vai diễn này, tôi nghĩ về một nửa con người thật của tôi được lồng vào Han Ji Pyeong.

⁠— Kim Seon Ho

SALT Entertainment

Kế hoạch trong tương lai của bạn là gì?

Tôi sẽ tiếp tục gửi lời chào đến người hâm mộ thông qua sự xuất hiện của tôi trong '1 Night 2 Days' cũng như qua vở kịch 'Ice' sẽ công chiếu vào tháng 1. Năm tới, tôi muốn tiếp cận người hâm mộ như một diễn viên thoải mái. Trên tất cả mọi thứ khác, tôi muốn trở thành một diễn viên có thể tiếp tục phát triển và thể hiện một hình ảnh được nâng cấp với người hâm mộ.

⁠— Kim Seon Ho

Chúc Kim hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ khi đóng vai Han Ji Pyeong! Hãy theo dõi để biết thêm các chương trình khuyến mãi và hoạt động từ Kim trong năm 2021!