Tin tức giải trí

Cập nhật những tin tức giải trí mới nhất

Naeun và mẹ của Gunhoo lên tiếng phản bác lại những hiểu lầm mà báo chí đưa tin

Eden và Aciel , người còn được biết đến với tên tiếng Hàn là Park Naeun và Park Gunhoo, đã được cả nước Hàn Quốc yêu mến khi xuất hiện trong chương trình  Superman Returns cùng với người cha là cầu thủ bóng đá nổi tiếng Park Joo Ho .

f:id:Blogtonghop_tingiaitri:20201214134904p:plain

Trong các bình luận, một người hâm mộ đã đề cập đến việc chương trình thực tế đang tập trung nhiều vào Aciel hơn là Eden. Ban đầu bộ phim tập trung nhiều hơn vào Eden trong thời gian đầu nhưng thời lượng chiếu đã thay đổi kể từ khi Aciel có thể tự mình thể hiện nhiều hơn.

Anna trả lời rằng cô ấy cũng nhận thấy sự chuyển đổi trọng tâm và tiết lộ rằng KBS tuyên bố họ đang tập trung nhiều hơn vào Aciel vì anh ấy không có nhiều thời gian xuất hiện trước đó. Cô bày tỏ rằng cô bị "tổn thương" bởi thời lượng xem phim không cân bằng.

Tuy nhiên, các nhà báo Hàn Quốc đã hiểu sai lời của cô ấy và cho rằng Anna không hài lòng với lượng screentime mà các con cô ấy nhận được và ước gì chúng được cung cấp các phân đoạn dài hơn.

Khi phản ứng dữ dội bắt đầu, Anna đã đích thân lên Instagram để giải tỏa không khí. Cô ấy nhấn mạnh rằng cô ấy không tìm kiếm thêm danh tiếng và danh tiếng cho các con của mình mà chỉ thấy buồn vì Eden không được xuất hiện trên chương trình nhiều như Aciel.

Tôi khó chịu vì sự thiếu năng lực của những nhà báo này, khi họ có thể liên hệ với tôi và hỏi xem họ đã hiểu đúng chưa. Mặc dù có rất nhiều bình luận ủng hộ và một số người Hàn Quốc được giáo dục tốt đã đính chính những phóng viên này, nhưng ngày càng nhiều người đã lấy đó để xúc phạm gia đình tôi và tôi.

Thật buồn cười với tôi rằng, mặc dù trong một cuộc họp đầu năm nay, tôi đã yêu cầu ít ngày quay phim hơn và lũ trẻ xuất hiện mỗi tập hai, tôi lại bị miêu tả trong các bài báo là tham lam.

Một lần nữa: Tôi không yêu cầu thêm thời gian chiếu. Tôi không yêu cầu nhiều sự chú ý hơn vào bọn trẻ. Câu hỏi xoay quanh việc tập trung vào Aciel.

- Anna

Cô yêu cầu các nhà báo cẩn thận hơn trong tương lai và thậm chí mời họ kiểm tra lại với cá nhân cô trước khi họ viết những bài báo như vậy.